Hỗ trợ khách hàng

Chính sách giao hàng

  • Công ty chúng tôi hỗ trợ chi phí tư vấn khảo sát, vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng trong nội thành TPHCM và một số tỉnh thành lân cận khác với hầu hết các sản phẩm được bán trên testoshop.vn
  • Các sản phẩm được bán trên testoshop.vn đều cam kết hỗ trợ Quý khách các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.
  • Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được ký kết. Đối với những mặt hàng có thể giao ngay trong ngày, với địa điểm giao hàng trong thành phố, chúng tôi sẽ giao hàng trong vòng từ 2 đến 6 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận thời gian giao hàng.
  • Đối với các khách hàng ở tỉnh xa, chúng tôi sẽ ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho Công ty cổ phần chuyển phát nhanh Vietstar. Khi giao hàng chúng tôi sẽ gửi email lại biên bản xác nhận giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, model với người mua cũng như thông tin đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ nhân viên chuyển phát, nếu có vấn đề liên quan tới model, chất lượng, số lượng không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc nhân viên chuyển phát và thông báo ngay cho testoshop.vn để được xử lý.
  • Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá.
  • Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và hoàn thành thủ tục thanh toán.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

0909 330 447 | sales@testoshop.vn

Dịch vụ & hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ kỹ thuật được Công ty chúng tôi đặc biệt coi trọng. Với mục tiêu đảm bảo các sản phẩm được cung cấp luôn hoạt động tối ưu, hiệu quả nhất.

1. Bảo hành

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đảm bảo chất lượng bảo hành và các dịch vụ hậu mãi đối với hầu hết các thiết bị được bán ra thị trường, bộ phận kỹ thuật của Công ty đảm nhiệm nhiệm vụ sửa chữa, bảo hành và bảo dưỡng cho các thiết bị được chúng tôi cung cấp. Bên cạnh đó nhân viên kỹ thuật Công ty được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu về bảo hành, bảo trì, thay thế linh kiện với các thiết bị sửa chữa hiện đại. Vì thế Công ty chúng tôi luôn đảm bảo đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của khách hàng.

2. Hỗ trợ kỹ thuật

Trong thời gian bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp miễn phí cho các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật để đảm bảo các sản phẩm đã bàn giao, các hệ thống đã lắp đặt được hoạt động tối ưu.

Các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật chúng tôi cung cấp gồm: Cài đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì bảo dưỡng.

Dịch vụ hỗ trợ cài đặt, vận hành thiết bị qua các kênh thông tin giữa khách hàng và các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Công ty. Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể nhận được sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật của Công ty thông qua hệ thống dịch vụ điện thoại, email hoặc Teamviewer (hỗ trợ từ xa). Đặc biệt đối với những trường hợp đặc biệt, chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên trách đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu: Dịch vụ cho phép khách hàng nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên viên kỹ thuật của công ty hoặc các chuyên gia của hãng trong quá trình cài đặt, vận hành, bảo trì sản phẩm và hệ thống. Nội dung chi tiết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu được cung cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

3. Tư vấn

Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị và giải pháp đo lường. Chúng tôi cam kết sẽ hướng dẫn, tư vấn giúp khách hàng giải quyết được nhu cầu của mình với mức giá phù hợp nhất, giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thiết bị.

Hỗ trợ kỹ thuật: 0788.228.668

Chính sách bảo hành, bảo trì

1. Bảo hành

Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

2. Quy định về bảo hành

Thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn hạn (ngày bảo hành được ghi trên tem).

Thời hạn bảo hành sẽ tuỳ thuộc vào thiết bị, giải pháp, cũng như chương trình KM của công ty

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị hết thời gian bảo hành
  • Một số đầu đo và phụ kiện kèm theo máy
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên tesstoshop
  • Bất khả kháng như: Hỏng do ngập nước, sét đánh, sự cố nguồn điện áp,… Khách hàng sử dụng thiết bị không đúng hướng dẫn sử dụng hoặc khách hàng tự ý tháo ráp, sửa chữa thiết bị, làm hỏng do rơi, va đập mạnh hoặc do hóa chất ăn mòn, cháy nổ

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

4. Bảo trì

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị, linh kiện).

Trung tâm bảo hành

Tại TP.HCM:

4.23 – tầng 4, tòa nhà Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM.

028 3636 7887 | 0909 330 447

Tại Hà Nội:

Phòng 503, 87 Nguyễn Khang, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

024 6295 0970

Tại Đà Nẵng:

Tầng 2, Toà nhà Quatest 2, 97 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng.

0968 092 201