Hỗ trợ khách hàng

Chính sách giao hàng

Chính sách giao hàng

– Công ty chúng tôi hỗ trợ chi phí tư vấn khảo sát, vận chuyển, lắp đặt tại nơi sử dụng trong nội thành TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành lân cận khác với hầu hết các sản phẩm được bán trên trang testoshop.vn

– Các sản phẩm được bán trên trang testoshop.vn đều cam kết hỗ trợ Quý khách các dịch vụ như: vận chuyển, giao nhận, lắp đặt, cài đặt, chạy thử, hướng dẫn sử dụng, bảo hành, bảo trì theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

– Ngay sau khi xác nhận việc mua bán giữa hai bên, chúng tôi tiến hành giao hàng ngay cho khách hàng theo đúng như thỏa thuận về phương thức và thời gian giao nhận vận chuyển đã được Quý khách hàng thông qua. Đối với những mặt hàng có thể giao ngay trong ngày và với địa chỉ giao hàng trong thành phố sẽ giao hàng trong vòng từ 2 đến 6 giờ kể từ khi Quý khách đặt hàng. Tuy nhiên tùy vào từng đơn hàng cụ thể, chúng tôi sẽ liên hệ lại với Quý khách để xác nhận thời gian giao hàng.

– Đối với các khách hàng ở tỉnh xa, chúng tôi cũng ủy quyền dịch vụ vận chuyển cho đơn vị uy tín là Vietstar. Khi giao hàng chúng tôi cũng email lại biên bản giao hàng ghi rõ hàng hoá, số lượng, qui cách chủng loại xác nhận với người mua cũng như tên, số điện thoại đơn vị giao nhận hàng để người mua hàng tiện liên hệ nhận hàng trong trường hợp hàng đến chậm.

– Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá ngay khi nhận hàng từ người chuyển phát hàng hoá, nếu có vấn đề liên quan tới việc chúng loại, chất lượng, số lượng hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, niêm phong đã bị thay đổi, thì Quý khách hãy lập biên bản ngay khi nhận hàng với đơn vị hoặc người chuyển phát và thông báo ngay cho testoshop.vn để cùng phối hợp đơn vị chuyển phát hàng hóa xử lý.

– Trong mọi trường hợp như vậy, Quý khách không phải chịu bất kì trách nhiệm  nào liên quan tới việc hàng hoá bị thay đổi, thất lạc, không đảm bảo về chất lượng và đủ số lượng trong quá trình vận chuyển hàng hoá tới địa điểm nhận hàng của Quý khách.

– Khi đặt hàng, Quý khách vui lòng điền đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc cung cấp hàng hóa và nhận thanh toán nhanh chóng.
Quý khách cần biết thêm thông tin chi tiết hoặc có yêu cầu gì, xin vui lòng Liên hệ với chúng tôi.

0909 330 447
 sales@testoshop.vn
Dịch vụ & hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ & hỗ trợ kỹ thuật

Dịch vụ & hỗ trợ kỹ thuật

Với mục tiêu đảm bảo các các sản phẩm cung cấp hoạt động tối ưu và hiệu quả nhất, dịch vụ sau bán hàng và hỗ trợ kĩ thuật được Công ty chúng tôi đặc biệt coi trọng.

– Dịch vụ sau bán hàng:

*Bảo hành

Với kinh nghiệm lâu năm trong việc đảm bảo chất lượng bảo hành và các dịch vụ hậu mãi đối với hầu hết các thiết bị được bán ra thị trường, bộ phận kĩ thuật của Công ty đảm nhiệm các công việc sửa chữa và bảo hành, bảo dưỡng cho các sản phẩm và thiết bị cung cấp. Bên cạnh đó nhân viên kỹ thuật của Công ty được tham gia các khóa đào tạo chuyên môn chuyên sâu về bảo hành, bảo trì, cung cấp linh kiện, thiết bị thay thế và các thiết bị sửa chữa hiện đại vì thế Công ty chúng tôi luôn đáp ứng nhanh chóng và kịp thời nhu cầu của khách hàng.

*Các dịch vụ bảo hành, bảo trì

– Hỗ trợ kỹ thuật

Trong thời gian bảo hành, chúng tôi đảm bảo miễn phí cho các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật để đảm bảo các sản phẩm đã bàn giao, các hệ thống đã lắp đặt hoạt động tối ưu. Các dịch vụ hỗ trợ kĩ thuật chúng tôi cung cấp gồm: Cài đặt, hướng dẫn sử dụng, bảo trì bảo dưỡng.
Dịch vụ hỗ trợ cài đặt và vận hành thiết bị là hệ thống hỗ trợ kỹ thuật khách hàng trong quá trình cài đặt và vận hành sản phẩm qua các kênh thông tin giữa khách hàng và các nhân viên hỗ trợ kỹ thuật của Công ty. Khách hàng sử dụng dịch vụ có thể nhận được sự hỗ trợ của các nhân viên kỹ thuật của Công ty thông qua hệ thống dịch vụ Internet, thư điện tử hay điện thoại. Đặc biệt đối với những trường hợp khó khăn, chúng tôi sẽ cử nhân viên chuyên trách đến tận nơi để hỗ trợ khách hàng.
Hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu: Dịch vụ cho phép khách hàng nhận được sự hỗ trợ trực tiếp từ các chuyên gia và chuyên viên kỹ thuật của công ty hoặc các chuyên gia của hãng trong quá trình cài đặt, vận hành, bảo trì sản phẩm và hệ thống. Nội dung chi tiết dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật theo yêu cầu được cung cấp tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng.

– Tư vấn
Với kinh nghiệm về việc cung cấp các thiết bị đo lường. Chúng tôi sẽ hướng dẫn và tư vấn tận tình cho khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm một cách hợp lý nhất, giúp cho khách hàng đạt được hiệu quả cao nhất trong việc sử dụng thiết bị.

Chính sách bảo hành, bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

I- Bảo hành:
– Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
–  Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
–  Có phiếu bảo hành của công ty.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
– Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
–  Một số đầu đo và phị kiện kèm theo
–  Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên tesstoshop.
– Một số trường hợp như:

Bất khả kháng như: Hỏng do ngập nước, sét đánh, sự cố nguồn điện áp, …Khách hàng sử dụng thiết bị không đúng với hướng dẫn sử dụng hoặc khách hàng tự ý tháo ráp, sửa chữa thiết bị, làm hỏng do rơi, va chạm mạnh hoặc do hóa chất ăn mòn, cháy nổ

–  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Trung tâm bảo hành

Tại TP.HCM:

Tòa nhà NUSO – Tầng 1 – Phòng 201

16 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

Tầng 7 – Phòng 702

122 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.