TESTO liên tục nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.

Độ tin cậy, sự chuyên nghiệp trong tư vấn bán hàng, kỹ thuật sửa chữa có quan trọng với bạn?

Đối với Testoshop (Công ty TNHH Công nghệ Digi), mối quan hệ lâu dài, sự tin cậy với khách hàng là chìa khóa cho sự thịnh vượng và thành công. Chất lượng sản phẩm là điều kiện tiên quyết mà sản phẩm Testo mang lại cho khách hàng, nhưng bên cạnh đó dịch vụ khách hàng chất lượng cao chính là yếu tố tạo sự khác biệt giữa chúng tôi đối với các nhà cung cấp khác. Đối với TESTO, đây là lợi thế cạnh tranh mang tính quyết định. Chất lượng và mức độ chăm sóc khách hàng trở thành các chỉ số – tiêu chí chính để chúng tôi đánh giá sự thành công của công ty cũng như hiệu quả công việc của các chuyên viên bán hàng, kỹ thuật viên của chúng tôi.

DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG LUÔN ĐƯỢC CHÚNG TÔI QUAN TÂM VÀ CẢI THIỆN HÀNG NGÀY

Thực tế hiện nay, việc chăm sóc khách hàng thường KHÔNG được coi là một chiến lược phát triển mũi nhọn. Nhưng đối với Testo việc đào tạo dịch vụ khách hàng, kèm với hàng loạt sản phẩm chất lượng cao đã và đang là yếu tố đóng vai trò quyết định trong định hướng phát triển của Công ty.

LỢI ÍCH CỦA VIỆC LIÊN TỤC ĐÀO TẠO NHÂN VIÊN 

Để đạt được lợi thế cạnh tranh với các đối thủ, mang lại trải nghiệm cảm xúc, cũng như tâm lý thoải mái nhất, đáng tin cậy nhất cho khách hàng khi tiếp xúc với đội ngũ bán hàng, kỹ thuật viên của Testoshop (Digi Technologies).

Để thực hiện điều đó, chúng tôi thường xuyên tổ chức, tham gia các khoá học chuyên nghiệp nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, kỹ năng chuyên môn.

Trong đó:

Sự tham gia trực tiếp của ban lãnh đạo công ty – là điều kiện sống còn để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Không ngừng đào tạo và phát triển nghiệp vụ của nhân viên bán hàng.

Chúng tôi KHÔNG bán hàng, mà điều quan trọng: chúng tôi cam kết mang lại giá trị, giảm rủi ro, hỗ trợ các bạn giải quyết vấn đề gây nhứt nhối trong công tác giám sát và đo lường,… Đơn giản là vì – “Chúng tôi yêu khách hàng của mình”.

Nỗ lực không ngừng để cải thiện dịch vụ khách hàng cho toàn bộ nguồn lực của chúng tôi. Đối với Testo, khách hàng được phục vụ tốt chính là sự thành công lớn nhất mà chúng tôi đạt được trong suốt quá trình làm việc của mình.

“Sự hài lòng của các bạn là thành công của chúng tôi”

Trả lời

Giỏ hàng

Giỏ hàng