Chính sách bảo hành, bảo trì

1. Bảo hành

Bảo hành sản phẩm: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất

2. Quy định về bảo hành

Thiết bị sẽ được bảo hành miễn phí nếu còn hạn (ngày bảo hành được ghi trên tem).

Thời hạn bảo hành sẽ tuỳ thuộc vào thiết bị, giải pháp, cũng như chương trình KM của công ty

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị hết thời gian bảo hành
  • Một số đầu đo và phụ kiện kèm theo máy
  • Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy
  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên tesstoshop
  • Bất khả kháng như: Hỏng do ngập nước, sét đánh, sự cố nguồn điện áp,… Khách hàng sử dụng thiết bị không đúng hướng dẫn sử dụng hoặc khách hàng tự ý tháo ráp, sửa chữa thiết bị, làm hỏng do rơi, va đập mạnh hoặc do hóa chất ăn mòn, cháy nổ

Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

4. Bảo trì

Bảo trì, bảo dưỡng bao gồm: lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ (không bao gồm thay thế thiết bị, linh kiện).