Giỏ hàng của bạn
Chưa có sản phẩm

Chính sách bảo hành, bảo trì

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ

I- Bảo hành:
- Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất
II.Qui định về bảo hành:
-  Thiết bị được bảo hành miễn phí nếu thiết bị đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, thiết bị được bảo hành trong thời hạn bảo hành ghi trên phiếu và theo quy định của hãng sản xuất tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
-  Có phiếu bảo hành của công ty.
III. Những trường hợp không được bảo hành:
1.Trường hợp chung:
- Thiết bị hết thời hạn bảo hành.
-  Một số đầu đo và phị kiện kèm theo
-  Các phần mềm cung cấp miễn phí kèm theo máy.
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên tesstoshop.
- Một số trường hợp như:

Bất khả kháng như: Hỏng do ngập nước, sét đánh, sự cố nguồn điện áp, …Khách hàng sử dụng thiết bị không đúng với hướng dẫn sử dụng hoặc khách hàng tự ý tháo ráp, sửa chữa thiết bị, làm hỏng do rơi, va chạm mạnh hoặc do hóa chất ăn mòn, cháy nổ

-  Bảo hành không bao gồm chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.
IV. Bảo trì:
* Bảo trì, bảo dưỡng là: Bao gồm lau chùi, vệ sinh, kiểm tra tình trạng hoạt động của các chi tiết kỹ thuật, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).

V. Địa điểm bảo hành & bảo trì:

Trung tâm bảo hành

Tại TP.HCM:

Tòa nhà NUSO – Tầng 1 – Phòng 201

16 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.

Tại Hà Nội:

Tầng 7 – Phòng 702

122 Hoàng Ngân, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội.