Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ càng sản phẩm, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu xuất kho kiêm phiếu bảo hành trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi trong việc bảo hành, cũng như đổi trả sản phẩm. Bộ phận kỹ thuật của TESTOSHOP sẽ khắc phục trong thời gian sớm nhất những lỗi hoặc sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất. Thời gian bảo hành tối thiểu 12 tháng đối với TẤT CẢ các mặt hàng Testo được mua mới tại TESTOSHOP.

1. Quy định về chính sách bảo hành sản phẩm

1.1. Quy định về các trường hợp KHÔNG được bảo hành tại TESTOSHOP

  • Thiết bị hết thời hạn bảo hành
  • Các trường hợp bất khả kháng, hư hỏng do: ngập nước, sét đánh, sự cố nguồn điện,…
  • Khách hàng sử dụng thiết bị không đúng với HDSD hoặc có dấu hiệu khách hàng tự ý tháo ráp, sửa chữa thiết bị
  • Khách hàng làm hỏng do rơi, va đập mạnh hoặc do hóa chất ăn mòn
  • Trường hợp xảy ra cháy nổ

1.2. Quy trình thực hiện bảo hành tại TESTOSHOP

  • Trước khi thực hiện quá trình bảo hành, Quý Khách hàng cần lưu ý các vấn đề sau:
  • Liên hệ ngay Nhân sự kinh doanh bán hàng trực tiếp (thông tin trên Đơn Hàng hoặc qua Hotline 0909 330 447) hoặc Bộ phận kỹ thuật của TESTOSHOP để được tư vấn ngay (028 3636 7887)
  • Quý khách hàng đã kiểm tra sản phẩm để đảm bảo không có bất kỳ vấn đề nào trên sản phẩm thuộc một hoặc nhiều yếu tố không thuộc điều kiện bảo hành
  • Sản phẩm gửi đến Trung tâm bảo hành phải gồm đầy đủ các bộ phận và phụ kiện của sản phẩm (tùy từng trường hợp cụ thể)
  • Ký nhận, bàn giao sản phẩm bảo hành

2. Trường hợp đổi trả sản phẩm tại TESTOSHOP

2.1. Nội dung và điều kiện áp dụng

  • Sản phẩm bị vỡ, hư hỏng do quá trình vận chuyển
  • Sản phẩm giao cho Quý khách không đúng với model, số lượng, thông tin trên đơn hàng
  • Sản phẩm gặp lỗi từ nhà sản xuất, hàng hết HSD, sai thời hạn bảo hành
  • Thời gian đổi trả: tối đa 30 ngày kể từ khi Quý khách hàng nhận được sản phẩm
  • Lưu ý: chính sách đổi tra KHÔNG áp dụng đối với sản phẩm trong các CTKM (tùy từng trường hợp) và sản phẩm thanh lý (thương lượng riêng với Quý khách hàng về điều kiện bảo hành)

2.2. Trung tâm bảo hành và đổi trả sản phẩm

TESTOSHOP trực thuộc Công ty TNHH Công nghệ Digi

Miền Nam:

  • Địa chỉ: Phòng kỹ thuật, 4.08, tầng 4, tòa nhà Kingston Residence, 146 Nguyễn Văn Trỗi, phường 8, quận Phú Nhuận, TP HCM
  • Điện thoại: 028 3636 7887

Miền Bắc:

  • Địa chỉ: Phòng 401, 55 Đỗ Quang, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 024 6295 0970

Miền Trung:

  • Địa chỉ: Tầng 2, Toà nhà Quatest 2, 97 Lý Thái Tổ, phường Thạc Gián, Quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng
  • Điện thoại: 0968 092 201